CUSTOMER EXPERIENCE

CUSTOMER EXPERIENCE

5
YOSO EDUCATION
  • Last updated 23/10/2024
  • Khóa học
Chất lượng đã được đánh giá từ học viên
  • Thời lượng: 70 phút

Mục đích của khóa học
Giúp học viên nắm vững kỹ năng giao tiếp, cá nhân hóa dịch vụ, và xây dựng lòng trung thành của khách hàng, đồng thời hiểu rõ các chính sách của công ty. Sau 70 phút, ít nhất 90% học viên sẽ đạt điểm trên 80% trong bài kiểm tra và hoàn thành bài tập thực hành, từ đó áp dụng hiệu quả vào công việc hàng ngày. Kế hoạch hành động cá nhân sẽ được hoàn thiện trong vòng một tuần sau khóa học, nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

Khóa học này phù hợp với:
- Cán bộ nhân viên doanh nghiệp
- Đội nhóm kinh doanh

CUSTOMER EXPERIENCE
Chất lượng đã được đánh giá từ học viên
  • Thời lượng: 70 phút

Gửi tin nhắn Facebook (8h-24h)
Gửi tin nhắn Zalo (8h-24h)
0398990126 (8h-24h)
0398990126 Online
Thông tin đăng ký đang được xử lý ...